Một tác hại mới của mì cay cấp độ 7...

Mì cay 7 cấp độ, món ăn không chỉ để thưởng thức mà còn để nhiều người ... Đó là ở mức độ hợp lí, khi lạm dụng, tác động của chất gây cay đến sức khỏe lại là một câu chuyện khác. Tác hại đầu tiên và dễ thấy nhất là khi ăncay quá,người ăn sẽ bị bỏng với cảm giác nóng và rát vô cùng. ... Hướng dẫn sử dụng | Mới nhất.

Sướng cái lỗ mồm thì khổ cái lỗ đít. Địt mẹ mì cay cấp độ 7 các anh/ chị ạ.
Chả là hôm nay tôi có cơ hội xuống phố, thấy món mì cay cấp độ gì đấy đang hót nên tôi vào thử. Vào quán hô rõ to: Cho tô mì cấp độ cay nhất. Nó bê ra 1 tô mà ăn như đánh vật, địt cụ, vừa ăn vừa khóc như kiểu vừa bị hiếp dâm mất trinh vậy. Ăn một tô mì thì trộn 6 hàng nước: 2 hàng nước mắt, 2 hàng nước mũi, 2 hàng nước dãi. Khuyến mại cho tý sùi bọt mép nữa. Sau khi tống toàn bộ tô mì cay vào ruột, ngấm vào dạ dày rồi xuống đến ruột non, đào thải xuống ruột già, xuống tận đáy lòng thì thôi rồi. Đcm đéo thể diễn tả thành lời, anh/ chị hãy tưởng tượng xem nếu anh/ chị cắt 1 đầu quả ớt ra và đút vào đít mình thì nó sẽ thốn như thế nào... Tôi nói ra đây để anh/ chị nào đang có ý định ăn thì chọn cấp độ cay thông minh tý. Chứ cấp độ 7 là cấp siêu ngu và thực sự mà nói nó là cấp độ cực kỳ ngược đãi cái lỗ đít. Anh/ chị nên nhớ mồm và cổ họng anh/ chị có thể chịu đc cay nhưng... đít thì không. Tôi nhắc lại là Không. Mồm anh/ chị cay thì có thể uống nc để bớt cay, nhưng đít anh/ chị cay chả nhẽ tụt quần ngâm vào chậu nước. Thông điệp ở đây là: Hãy là người ăn mì cay thông minh và khoa học không ngược đãi cái đít của chính mình.



Các tìm kiếm liên quan đến mì cay cấp độ 7
cách làm mì cay hàn quốc
mì cay cần thơ
mì cay rạch giá
cách làm mì cay omega
mì cay cấp độ 7 hà nội
mì cay cấp độ 7 ở hà nội
mì cay cấp độ 10
mì cay cấp độ 7 yên lãng

Comments