Gửi con bạn chó má...

Vừa bị ăn tát tối qua, đau đớn, xót xa, lại từ chính con bạn thân của mình.Từ giờ, đéo bạn bè, thân thiết, quan tâm gì nữa nhé con chó này.Mày nghĩ xem, lúc mày có ng.y, mày với thằng đấy cãi nhau, chửi nhau, đánh nhau, mày chạy đến tìm tao, ai là người ở bên an ủi mày??? Ai là người ở bên cho mày chỗ dựa, điểm tựa??? Ai là người cho mày gục vào ngực, rồi ôm mày an ủi mỗi khi bất lực??? Ấy thế mà ĐMM tối qua trung thu, tao với vợ tao cãi nhau, tao cũng chạy đến tìm mày, gục đầu vào ngực mày day day đầy hy vọng được an ủi vỗ về, ấy thế mà con chó mày tát bố mày nổ đom đóm mắt lên.Sống lại CMM đi nhé đồ con chó

Hôm qua sang nhà thằng bạn mượn tạm con cup 82 của nó đi tán gái gọi là có tý động cơ.
Tắm rửa sạch sẽ, quần vải áo sơ mi đóng thùng, thắt lưng bộ đội, chợt nhớ ra mình chả có giầy da thế là múc luôn đôi bata màu xanh hay đi đá bóng, nhìn giống cán bộ phết.và cuối cùng là con mũ cối của mình, soi gương thấy cũng ổn, đi đón em thôi.
Đứng ở cổng nhà em, vừa lúc em ra thì có thằng gọi, ê xe ôm, đưa ra đây cái (đệch cụ nó, lúc em ý đến gần mình thì nó gọi xe ôm làm em ý cười mình).
Mất mặt  quá với lại sĩ diện với em ý, mình vênh mặt lên chửi : thằng cha mày, thấy tao thư sinh thế này mà mày bảo tao là xe ôm à con ***
Chả hiểu đâu nó gọi thêm 2 thằng nữa, 3 thằng to như con tịnh nhảy vào đập mình gãy 2 cái răng cửa, toác đầu phải khâu mất hơn chục mũi và chấn thương 1 số bộ phận  khác nữa..bọn vũ phu, anh hùng thì phải đứng chửi nhau chứ sao lại động chân động tay.
Kết quả là 3 lần đi tán gái, chả được đứa nào mà còn phải nằm viện mất 2 tuần, toàn thấy tiêm, chuyền với thuốc.Đen **

Comments