Chuyện tình gà rán KFC

Hôm qua đi chơi, tiền thì xông xênh hơn hẳn mọi khi, rủ em ý đi ăn gà rán KFC, từ ngày đi học ĐH đã biết miếng gà KFC nó như thế nào, tiện thể đi luôn, đến nơi vào gửi xe thấy toàn SH, Liberty, còn mình thì có con mini chiến có giỏ hẳn hoi.
----Anh chị ăn gì ạ??? theo như trong sách 1001 cách tán gái thì mình phải hỏi em ý trước.
---- Em ăn gì chọn đi
----- Em ăn gì cũng được, anh cho em ăn gì thì em ăn nấy (bố cái con ăn tạp)
----Thế chị cho em 4 cái phao câu rán, 4 cái đầu luộc chặt đôi ra cho em, à tiện thể cho em 2 lon trà đá luôn.gọi xong quay sang thấy mặt nó nhăn như khỉ.
--- chỗ em không có những món ấy
mình điên quá : KFC gì mà mấy cái đấy ko có, mình nắm tay em ý bực mình đứng dậy.Thế mà bọn bạn cứ bảo KFC ngon lắm, hóa ra chả có gì.bố bọn điên.
đưa ra ngoài mình hỏi em muốn ăn gì, em ý bảo thôi anh ạ, em hơi đau bụng, mình đi uống nước đi anh.Thấy đỡ được tiền mình mừng quá, đồng ý luôn.
Đưa em ý vào quán cafe cho nó oách.
Ngồi vào bàn có đứa phục vụ mang ra cho 2 cốc nước lạnh, vừa đạp xe mệt với khát mình làm phát hết luôn, xong con xin them 1 cốc nữa.
Nó mang ra them 1 cốc nữa rồi hỏi em mình đang tán uống gì
--- cho chị cốc nước cam
---- thế anh uống gì ạ?
À thôi, anh vừa làm 2 cốc nước đủ rồi, uống gì lắm.hề hề
Con phục vụ quay đ bĩu môi, lẩm bẩm gì đó nhưng mình chả quan tâm.chác nó khen mình đẹp trai.
Ngồi uống nước mình bắt chuyện rất nhiều, nào là dịch ebola chết bao nhiêu người, nào là thằng Man chét tơ bỏ 1 đống tiền chả được gì, nào là TQ đánh campu chia, rồi thì mỹ thả bom Sirya xem bao nhiêu người chết để đo độ mạnh quả bom, thế mà em ý chả nói gì
Ngồi nửa tiếng thì em ý kêu chán đòi về, Mẹ nó, mất công lên mạng đọc báo để tối nay kể cho nó nghe mà thái độ, tý về ông cho mày biết.
Đèo nó về trên con mini chiến, yên sau làm = sắt nên cứ chỗ nào ổ gà là mình phi, con bé ngồi sau kêu oai oái, cho mày chết cái tội đi chơi với ông mà kêu chán.

Comments