Ý nghĩa tên miền .NET

Xin chào các bạn, 
Bchiase.com xin chúc các bạn có một ngày chủ nhật cuối tuần vui vẻ và hãy cùng tôi tìm hiểu những thông tin thú vị xung quanh tên miền .NET nhé.
Các bạn hay online và truy cập các trang web khác nhau với nhiều tên miền khác nhau tuy nhiên có bao giờ bạn tự hỏi nó có ý nghĩa gì và mục đích của nó là gì.

.NET là viết tắt của từ network, ban đầu được phát triển cho các công ty tham gia vào công nghệ kết nối mạng.

Ngày nay .NET là một trong những tên miền phổ biến nhất được các công ty trên toàn thế giới tin dùng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình.
 .NET cùng 5 tên miền cấp cao khác được ra đời vào tháng 1/1985 sau một tuyên bố nhằm đem lại trật tự trong thế giới hỗn loạn thông tin thời kì đầu.
Một vài con số đáng chú ý về tên miền .NET. www.nordu.net được đăng ký bởi cơ sở hạ tầng về nghiên cứu và đào tạo Bắc Âu là tên miền .NET đầu tiên trên thế giới.
Liên quan đến xu hướng hot nhất hiện nay, tên miền PokemonGo.net được đấu giá với giá trị lên tới 20,950 USD. Với hơn 15 triệu lượt đăng ký chiếm 9.7%, .NET là tên miền phổ biến thứ hai thế giới chỉ sau .COM.
Dù bạn đang ở đâu trong quá trình xây dựng hoạt động kinh doanh, hãy đăng ký một tên miền .NET để website của bạn sẽ là một thanh nam châm thu hút mọi khách hàng tiềm năng!

Comments