Trị mụn đầu đen nhanh chóng bằng kem đánh răng

Mụn đầu đen là một trong những vấn đề khó tránh đối với các bạn nữ. Để có thể “đánh bay” mụn đầu đen một cách hiệu quả, bạn có thể tham khảo cách làm cực hiệu quả dưới đây với nguyên liệu có sẵn trong bếp.
Trị mụn đầu đen nhanh chóng bằng kem đánh răng
Mụn đầu đen là một trong những vấn đề khó tránh đối với các bạn nữ
Kem đánh răng là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ngoài việc giữ cho răng miệng của bạn được thơm tho sạch sẽ, đây cũng là một công cụ hữu hiệu giúp bạn trị được đám mụn đầu đen cứng đầu. Nguyên do là trong thành phần của kem đánh răng có chứa Sodium pyrophosphate giúp loại bỏ canxi thừa là nguyên nhân gây ra mụn và Silica giúp hỗ trợ chống viêm.
Trị mụn đầu đen nhanh chóng bằng kem đánh răng 1
công cụ hữu hiệu giúp bạn trị được đám mụn đầu đen cứng đầu

Kem đánh răng kết hợp với muối

Trị mụn đầu đen nhanh chóng bằng kem đánh răng 2
Bạn cần chuẩn bị một ít muối, một ít kem đánh răng và đá lạnh
Bạn cần chuẩn bị một ít muối, một ít kem đánh răng và đá lạnh. Sau đó bạn trộn đều kem đánh răng với muối. Rửa mặt thật sạch rồi thoa đều hỗn hợp trên lên những chỗ có mụn đầu đen. Mát – xa nhẹ nhàng trong vòng 5 phút rồi rửa mặt lại thật sạch.
Cuối cùng bạn lấy đá lạnh thoa nhẹ khắp mặt và để tự khô mà không cần lau. Thực hiện đều đặn từ 2 -3 lần một ngày và liên tục trong 1 tuần, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt đấy.

Trị mụn đầu đen bằng cách chải nhẹ kem đánh răng

Bạn rửa da mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt hoặc dùng nước ấm rồi thấm nhẹ bằng khăn mềm lên da cho đến khi tự khô. Dùng bàn chải cũ (vẫn còn mềm) chải nhẹ nhàng vào vùng có nhiều mụn đầu đen khoảng 10 phút rồi thoa kem đánh răng.
Bạn không cần phải rửa mặt lại luôn mà cứ để vậy cho đến sáng hôm sau. Khi thức dậy, bạn dùng sữa rửa mặt giúp tẩy tế bào da chết rồi xoa da mặt vào những chỗ có nhiều mụn đầu đen. Nếu bạn thực hiện phương pháp này thường xuyên thì chỉ sau nửa tháng bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt.
Một lưu ý nhỏ dành cho các bạn có làn da nhạy cảm khi sử dụng cách này là các bạn chỉ nên để kem đánh răng trong vòng 30 phút rồi rửa mặt. Ngoài ra nếu bạn hay nặn mụn thì có thể thoa kem đánh răng lên những vùng đó, như vậy sẽ giúp cho da mặt không bị thâm.