Hướng dẫn Target đối tượng bán hàng trên facebook chi tiết

Dưới đây là chia sẻ kinh nghiệm về chạy ads fb  hay mình sưu tầm được chia sẻ với các bạn.

Target: Nhiều bạn từng đặt câu hỏi: target sản phẩm này như nào? Chọn đối tượng ra làm sao?
Xin thưa là tất cả các mặt hàng sản phẩm đều có cách target giống nhau.
Chỉ cần nắm rõ 2 vấn đề này thì tất cả sản phẩm, mặt hàng gì bạn muốn kinh doanh đều target được, target chuẩn là đằng khác.

1. Bạn phải hiểu sản phẩm, dịch vụ của mình, từ đó hiểu khách hàng của mình.

Cụ thể như sau: Bạn phải ngồi lại, nhìn nhận, đánh giá lại xem sản phẩm, dịch vụ của mình có những tính năng gì, điều đặc biệt gì, mục đích là gì, từ đó sản phẩm, dịch vụ đó phục vụ cho ai? Nhu cầu ra sao? Tầng lớp nào? Khả năng chi trả? Ai mới chính là người bỏ tiền ra mua sản phẩm đó?... Càng hỏi nhiều thì target của bạn càng đúng.
Ví dụ: 
Bạn bán sản phẩm giày da fake 1 cho đối tượng nam ngồi văn phòng thì phải target như nào? 
Khẳng định rất rất nhiều bạn target:
Nam: 20-35t, thích mua sắm, thích tất cả những gì liên quan đến giày.
Đối với tệp target này quá phổ biến nên việc bạn chạy với tệp này thì bạn càng chạy càng đốt tiền cho Facebook vì quá nhiều người target như vậy. Vậy phải target làm sao?
- Bạn phải hiểu khách hàng của b thì mới target được: dân văn phòng thì thường sẽ sử dụng máy tính nhiều hơn điện thoại trong giờ làm việc, ngoài giờ làm việc thì không ai là không bắt wifi online facebook cả, mà chả có ai mua giày da mà lại mặc với quần bò cả - mà là phải mặc với quần âu, tiếp nữa: có ai mặc áo cộc, áo phông với quần âu đâu – mà phải là áo vải, áo owen…
Thế là bạn có target rồi đấy.

2. Bạn phải hiểu Facebook có những gì để nhắm chọn đối tượng:

Xác định bán hàng trên facebook thì phải hiểu facebook có những cái gì để phục vụ mình để tận dụng tối đa từ đó còn kiếm tiền.
Điều mình nói ở đây là bạn phải xem kỹ phần “Nhắm mục tiêu chi tiết”: từ Nhân khẩu học, Sở thích, Hành vi, mở tất cả ra xem từng cái 1. Như thế b mới kiếm tiền từ facebook được
Chia sẻ bởi Fb: Hưng Quang
Các bạn có thể kết bạn và trao đổi với bạn ý để học hỏi nhé.

Comments