Hướng dẫn tạo list danh sách liên kết bạn bè kèm icon của website

- Để tạo sự gắn bó và giao lưu trao đổi kiến thức các bạn blogger đã tìm đến nhau chia sẻ các nội dung kiến thức mình học được cho nhau tạo nên một cộng đồng chia sẻ nhiều điều thú vị.
- Để gắn kết với nhau ngoài việc tham gia các hội nhóm các cộng đồng diễn đàn thì trên trang blog của mỗi bạn đều có list danh sách các blogger bạn bè giúp cho mọi người có thể biết đến họ
- Để tạo sự tò mò và hấp dẫn cho người đọc tìm hiểu về bạn bè của bạn thì việc tạo ra list danh sách bạn bè là điều vừa thú vị vừa có ý nghĩa. Mang lại hiệu quả về sự tương tác.
Vậy bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một list danh sách liên kết bạn bè thật đẹp mắt. Và bạn sẽ thấy nó thật thú vị và ý nghĩa là sao.
Đầu tiên để tạo danh sách liên kết thì trong Blogspot có một tiện ích hỗ trợ chúng ta làm việc này đó là tiện ích LinkList
Các bạn vào Bố Cục thêm tiện ích và chọn tiện ích LinkList

Tuy nhiên mẫu hiển thị của nó lại quá đơn giản và mục đích của bài này là tại danh sách thật đẹp vậy chúng ta sẽ tùy chỉnh cho tiện ích này nhé
Sau khi tạo xong tiện ích bạn lưu lại và chuyển qua mục Mẫu - Chỉnh sửa HTML
Các bạn tìm đến tiện ích đó và bắt đầu chỉnh

Đầu tiên các bạn thêm target="_blank" như trong hình khi đó link của bạn sẽ được mở ra trong một tab mới
Tiếp theo để có được biểu tượng icon trước mỗi link đặc trưng cho một blog các bạn thêm đoạn mã sau trước <data:link.name/> 
Đoạn mã như sau
<i class="fa fa-external-link"></i>
Kết quả sẽ như thế này:

Hướng dẫn tạo list danh sách liên kết bạn bè kèm icon của website
Tiện ích liên kết bạn bè đơn giản
Chúc các bạn thành công
Cập nhật:
Cách thứ hai mình muốn hướng dẫn cho các bạn đó là:
Tạo danh sách liên kết bạn bè với html đơn giản

Các bạn nào muốn đặt liên kết blog bạn với mình thì inbox cho mình nhé 

Link blog của mình muốn trao đổi đặt link 

Website/Blog: www.bchiase.com
Text Link: Chia sẻ kiến thức blogger
Cùng học hỏi và chia sẻ nhé

Comments

  1. muốn tạo bộ đếm thứ tự thay cho hình ảnh có cách không bạn ???

    ReplyDelete

Post a Comment

► Comments Lịch Sự - Không Spam.
► Viết Tiếng Việt Có Dấu - Giữ lịch sự, văn hóa.
► Tích vào ô Thông báo cho tôi để nhận thông báo phản hồi.
► Bình luận của bạn sẽ được giải đáp sớm nhất bạn nhớ check mail để xem phản hồi từ mình và các bạn khác nhé