Hướng dẫn nhận mã pin adsense khi đủ ngưỡng xác minh

Nhiều người khi kiếm tiền trên Youtube hay quảng cáo GA trên website thì đều bận tâm về cái khoản Google Adsense (GA) gửi mã pin và cách thức thanh toán như thế nào cả? Hôm nay Bchiase.com hướng dẫn các bạn cách nhận mã pin và tiền để các bạn dễ hình dung hơn nhé. 
mã pin adsense
Nhận mã pin adsense

Nhận mã pin google adsense như thế nào?

Vậy mã Pin là gì? Mã PIN là một mã của google gửi cho chúng ta nhằm xác định danh tính thật đảm bảo người dùng là thật. 

Khi nào bạn nhận được mã PIN? Khi nào bạn có đủ 10$ trong GA thì lúc đó nó sẽ bắt bạn xác nhận mã PIN.
hướng dẫn nhận mã pin adsense
Nhận mã PIN adsense như thế nào?
Mã PIN này sẽ được gửi về bưu điện nơi mà bạn đăng kí Google Adsense. Lúc bạn đăng kí Google adsense sẽ có một mục là mã bưu điện,ở đây chính là bưu điện nơi bạn ở để gửi mã pin về, bạn phải ghi chính xác mã bưu điện bạn đang sống nhé. Bạn có thể xem bài Mã postcode các tỉnh việt nam mới nhất.
hướng dẫn nhận mã pin adsense -2
Cập nhật thông tin nhận mã
Mã pin sẽ gửi về bưu điện, bưu điện sẽ gửi đến địa chỉ cụ thể mà bạn đã ghi trong form đăng kí GA, nếu mà bạn ghi sai thì bạn sẽ không nhận được mã Pin.
Để chắc chắn nhận được mã PIN ở ngay lần đầu tiên thì bạn phải cập nhật thông tin nhận mã chuẩn ngay từ đầu hoặc trước khi đủ hạn mức 10$. Nếu đủ minpay hệ thống sẽ tự động tạo mã và gửi cho bạn. 
hướng dẫn nhận mã pin adsense -3
Yêu cầu nhận mã PIN adsense
Nếu không đúng địa chỉ bạn sẽ không thể nhận được mã PIN lúc này bạn sẽ phải cập nhật lại thông tin địa chỉ nhận mã PIN và yêu cầu lại trong mục cài đặt của Google adsense sau 2 tuần kể từ khi mã pin trước được gửi đi. 
Bây giờ mình cho là bạn đã nhận được mã Pin nhé ,tiếp theo bạn sẽ phải làm gì?
Sau khi nhận được mã pin bạn sẽ nhập vào tài khoản GA để tiến hành xác thực, kể từ đây chỉ cần có đủ 100$ thì bạn đã có thể nhận được tiền rồi. 
P/S: Lưu ý: bạn sẽ có 3 lần yêu cầu mã PIN mã đó là duy nhất nếu có lỡ gửi yêu cầu lần 2,3 mà thư lần thứ nhất về bạn vẫn có thể nhập mã đó luôn
Nếu lỡ cả 3 lần google gửi mã pin mà bạn không nhận được thì lúc đó Google Adsense sẽ yêu cầu bạn gửi thông tin cá nhân lên, bạn chỉ cần chụp CMND 2 mặt và up lên. CMND phải trùng họ tên lúc bạn đăng kí GA mới được nhé. Vì vậy bạn cũng không cần phải lo lắng khi không nhận được lần 1 hoặc 2.
Chúc bạn thành công và nhận được nhiều tiền nhé !!

Comments