3 sai lầm khi lựa chọn Web Hosting

Hãy cùng xem liệu bạn có mắc phải những sai lầm này khi chọn Web Hosting không nhé!
1.Quá tin vào kết quả tìm kiếm từ Google
Thông thường khi 1 người dùng bắt đầu tìm kiếm cho mình nhà cung cấp (NCC) Web Hosting thì thường có xu hướng search trên Google với từ khóa “nhà cung cấp Web Hosting tốt nhất”. Nhưng thế nào mới là tốt nhất, có nhà cung cấp nào nhận mình tốt thứ 2 không? Hơn nữa, như bạn biết thì kết quả tìm kiếm Google còn bị ảnh hưởng bởi các kế hoạch SEO của các nhà cung cấp này nữa.
2.Muốn tìm Web Hosting giá rẻ - chất lượng tốt
Thực sự thì điều này không bao giờ xảy ra. Vì đồng tiền đi liền với chất lượng. Bạn có phải là người nhìn vào giá cả để đưa ra lựa chọn? Hãy cân nhắc lại. Bạn cần một gói Web Hosting có giá phù hợp với ngân sách của mình và đáp ứng được nhu cầu sử dụng website của mình chứ không cần một gói Hosting giá rẻ mà không đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng.
3.Chọn nhà cung cấp Web Hosting không có tính chất ổn định
Người dùng thường hay có sự nhầm lẫn giữa quy mô kinh doanh của NCC và sự ổn định của NCC. Trong 1 số trường hợp, NCC dịch vụ lại đang trong quá trình chuyển đổi chủ sở hữu hoặc tệ hơn là đứng bên bờ phá sản, liệu những gì họ đang cung cấp có làm bạn cảm thấy tin tưởng? Hãy cân nhắc để chọn 1 NCC phù hợp, ổn định.
Bạn là người tiêu dùng thông minh, hãy tránh mắc phải những sai lầm như trên và lựa chọn cho mình một gói Web Hosting phù hợp nhất. 
Hãy tìm kiếm một gói Web Hosting phù hợp với ngân sách và nhu cầu sử dụng của bạn

Comments