Hướng Dẫn Cách Kiếm Tiền Với Accesstrade Affiliate

Giới thiệu
Chắc bạn đã nắm rõ kiếm tiền với Accesstrade là như thế nào và đã đăng ký thành công tài khoản Accesstrade rồi chứ nhỉ, nếu chưa thì bạn có thể quay ngay lại bài hướng dẫn và giới thiệu về nó ở đường link phía dưới trước khi đọc bài này nhé.
Đăng ký Accesstrade và nhận 50.000đ vào tài khoản
Bạn có thể vào trực tiếp trang chủ để đăng ký:
 
Sau khi bạn đã đăng ký thành công tài khoản Accesstrade thì công việc tiếp theo của bạn là lựa chọn chiến dịch phù hợp cho blog của mình để tiếp thị liên kết hoặc là đặt banner cho nó.Bạn đăng nhập vào Accesstrade và vào mục Trang chủ để xem các thông tin về cơ bản như:

Ở đây bạn sẽ xem và lựa chọn các chiến dịch mới nhất hoặc là tất các chiến dịch đang có để lựa chọn sao cho phù hợp, ngoài ra nó sẽ hiên thị các chiến dịch bạn đã đăng ký và thu nhập hiện tại của bạn ở đây.Bạn click vào Các chiến dịch đang hoạt động để lựa chọn cho mình một loại hình tiếp thị liên kết để quảng bá nhé.

Để chọn lựa được chính dịch phù hợp thì bạn cần quan tâm đến các yêu tố như sau:

Nội dung chiến dịch: Bạn xem blog/website bạn đang thuộc thể loại nội dung gì thì hãy chọn các quảng cáo liên quan một chút đến nó , điển hình là thằng game thì bạn có thể đặt ở bất gì loại website nào chứ ví dụ như blog về lập trình mà bạn để quảng cáo bán đồng hồ thì tỉ lệ click vào chẳng cao và Accesstrade cũng chẳng đồng ý khi xét duyệt đâu.
Doanh thu: sau khi bạn lựa chọn được chiến dịch phù hợp thì hãy xem doanh thu từ nó có cao không và nó thuộc loại hình nào như: CPA , CPS, CPC cái này mình nó ở bài giới thiệu về Accestrade rồi nhé.

Nếu đã chọn được được chiến dich (campaign) rồi thì bạn tiến hành đăng ký thôi,bấm vào nút Đăng ký chiến dich bên cạnh rồi bấm Yes là xong, nếu bạn có nhiều blog thì hãy chọn blog trước rồi mới đăng ký chiến dịch nhé vì sau khi đăng ký chiến dịch xong thì bạn đợi bên Accesstrade nó xét duyệt, nếu được chấp nhận thì bạn mới có thể lấy được mã quảng cáo hay banner bỏ lên website được.
Thời gian xét duyệt có thể trong vài giờ hoặc ngày gì đó, bạn check mail hoặc login vào tài khoản xem mục Chiến dịch đã được xét duyệt ở trang chủ sẽ thấy.Sau khi được xét duyệt thành công xong bạn vào chiến dịch đó và tiến hành lấy mã Quảng cáo bỏ lên website thôi.
Thế là xong rồi, theo mình nghĩ Accesstrade danh thu từ nó khá cao nếu so ở Việt Nam đấy vì thế bạn cũng nên thử thử nghiệm coi có hiệu quả không nhé.
Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ!


Hướng Dẫn Cách Kiếm Tiền Với Accesstrade Affiliate

 Hướng Dẫn Cách Kiếm Tiền Với Accesstrade AffiliateĐăng ngày 20-11-2015  Chắc bạn đã nắm rõ kiếm tiền với Accesstrade là như thế nào và đã đăng ký thành công tài khoản Accesstrade rồi chứ nhỉ, nếu chưa thì bạn có thể quay ngay lại bài hướng dẫn và giới thiệu về nó ở đường link phía dưới trước khi đọc bài này nhé. 

Nguồn: http://megacode.vn/files/view/huong-dan-cach-kiem-tien-voi-accesstrade-affiliate-8565.html

Comments