Mdfostrap V1 Template Blogger - Giao diện đẹp 2016

Cập nhật các phiên bản Mdfostrap với nhiều mẫu khác nhau
Download
Mdfostrap V1
Chào các bạn! Tình cờ lang thang trên Facebook mình thấy một anh nước ngoài share một template thế là mình nhấn vào demo thử xem như nào thì phải nói quá bất ngờ. Template quá đẹp. Vâng! Tem đó có tên Mdfostrap V1 Template. Tem này đang được fostrap phát triển và cho tải về tại trang một template mang phong cách khỏe khoắn, trẻ trung với bố cục khá đơn giản, gọn gàng cụ thể như sau:
  • Thiết kế Responsive
  • Chuẩn SEO
  • Giao diện mobile thân thiện
  • Hỗ trợ breadcrumbs
  • Hỗ trợ chia sẻ MXH
  • Hỗ trợ trang 404
  • Và còn nhiều nữa!...
Mdfostrap V1 khiến mình liên tưởng tới android 5.0 lollipop của google. Thật tuyệt vời! Các bạn có thể tải về theo link dưới đây và nhớ ghé thăm mục tài liệu tại ĐÂY để xem cách cài template Mdfostrap V1 như nào nhé!

Comments

Post a Comment

► Comments Lịch Sự - Không Spam.
► Viết Tiếng Việt Có Dấu - Giữ lịch sự, văn hóa.
► Tích vào ô Thông báo cho tôi để nhận thông báo phản hồi.
► Bình luận của bạn sẽ được giải đáp sớm nhất bạn nhớ check mail để xem phản hồi từ mình và các bạn khác nhé