Ideas Mag Blogger Template - Giao diện cao cấp cho blogger

Ideas Mag Tenplate

Chào tất cả các bạn!
Việc tìm cho trang blog của mình một template chuẩn SEO, đẹp và chuyên nghiệp là mong muốn của rất nhiều blogger, nhưng không phải ai cũng thực hiện được mong muốn đó dễ dàng, bản thân mình cũng đã tìm rất lâu các template ngoài đạt các tiêu chí về chuẩn SEO và đẹp thì nó còn phải phù hợp với sở thích cá nhân của mình và mình thấy điều đó rất khó. Hôm nay lang thang trên internet với vô vàn từ khóa trên google mình vô tình tìm được 1 template rất đẹp, đó là ideas Mag Template. Tem này do sora Template phát triển, là một trong những template cao cấp phù hợp với các trang về tạp chí, thủ thuật và blog cá nhân. Vì là template cao cấp nên Sora Template đã bán ideas Mag Template với mức giá hơn 10$. Ở bản có phí chúng ta sẽ được lợi là được loại bỏ chân trang có gắn địa chỉ chuyển về sora template, có nguyên 1 tài liệu hướng dẫn cài đặt kèm theo. Nhưng đâu phải ai cũng có $ mua template này mặc dù giá của tem cũng không quá đắt. Vì vậy dùng bản Free là lựa chọn hoàn hảo cho các blogger kinh tế còn khiêm tốn như mình chẳng hạn. Các banh yên tâm là bản free giống hoàn toàn vớ bản tính phí, chỉ là không kèm theo tài liệu hướng dẫn cách cài đặt Template thôi nhé! Đó là lý do hôm nay mình viết bài này để mọi người có thể cài đặt ideas Mag Template y như demo. Đơn giản thôi!
Bước 1: Cài file xml (cái này mình không cần chỉ rồi nhé!)
Bước 2: Sau khi cài xong file template có đuôi xml hoặc txt ta tiến hành cài các widget kèm theo, mình sẽ đi từng cái một.
Đối với feature post chúng ta thêm mã này [Blogger][feat1] vào tiện ích Feature Section
Feature Section 
Đối với các icon MXH trên đỉnh cũng như cuối trang giống trong hình
Icon Mạng XH 
thì ta thêm liên kết với tên gọi của từng mạng xã hội: Ví dụ: facebook
Cách chèn icon MXH 
Đối với Soccial Widget ta thêm đoạn code sau vào tiện ích
Soccial Widget
<div class='sidebar-wrapper'>
<div class='social-widget sidebar section' id='social-widget' name='Social Counter'><div class='widget LinkList' id='LinkList123'>
<h2 class='title'>Social Widget</h2><div class='widget-content'>
<ul id='social'>
<li class='sw-item facebook [3.7k]'><a href='https://www.facebook.com/envato'><i class='sw-icon fa'></i><div class='delete-count'>facebook [3.7k]</div><span class='sw-desc'>Followers</span></a></li>
<li class='sw-item twitter [1.2k]'><a href='#'><i class='sw-icon fa'></i><div class='delete-count'>twitter [1.2k]</div><span class='sw-desc'>Followers</span></a></li>
<li class='sw-item gplus [439]'><a href='#'><i class='sw-icon fa'></i><div class='delete-count'>gplus [439]</div><span class='sw-desc'>Followers</span></a></li>
<li class='sw-item rss [325]'><a href='#'><i class='sw-icon fa'></i><div class='delete-count'>rss [325]</div><span class='sw-desc'>Followers</span></a></li>
<li class='sw-item youtube [2.5k]'><a href='#'><i class='sw-icon fa'></i><div class='delete-count'>youtube [2.5k]</div><span class='sw-desc'>Followers</span></a></li>
<li class='sw-item dribbble [842]'><a href='#'><i class='sw-icon fa'></i><div class='delete-count'>dribbble [842]</div><span class='sw-desc'>Followers</span></a></li>
<li class='sw-item instagram [746]'><a href='#'><i class='sw-icon fa'></i><div class='delete-count'>instagram [746]</div><span class='sw-desc'>Followers</span></a></li>
<li class='sw-item pinterest [152]'><a href='#'><i class='sw-icon fa'></i><div class='delete-count'>pinterest [152]</div><span class='sw-desc'>Followers</span></a></li>
</ul>
</div></div></div></div>
Đối với tab RECENT ta thêm: recentposts , đối với tab COMMENT ta thêm: recentcomments vào tiện ích HTML của nó
Recent Post và Recent Comment
Đối với Random posts
Random Post
ta thêm code: randomposts vào tiện ích HTML của nó tương tự đối với Recent Posts cũng vậy, ta thêm code; recentposts vào tiện ích HTML của nó
Đối với Bình luận như hình
Hệ thống Comment 
ta dùng code:[facebook][blogger][disqus]
Chúc các bạn thành công! Nếu không rõ vấn đề gì đừng ngần ngại để lại bình luận nhé!
Cuối lời nếu bác nào coppy thì để lại nguồn giùm em ạ!

Comments

  1. Cho mình hỏi là theme chỉ hiển thị 4 bài đăng mới ở trang chủ. Mình muốn sửa thành 10 bài thì làm sao ạ?

    ReplyDelete
  2. Cho mình hỏi là theme chỉ hiển thị 4 bài đăng mới ở trang chủ. Mình muốn sửa thành 10 bài thì làm sao ạ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn vào cài đặt trong phân bài đăng sửa lại thành 10 bài nhé. Vẫn lỗi bạn thêm ngắt đoạn trong bài viết nhé nếu copy trang khác nhớ xóa hết định dạng cũ đi tránh nhiều lỗi không cần thiết inbox qua fb de minh huong dan chi tiết nhé www.fb.me/bchiasedotcom

      Delete

Post a Comment

► Comments Lịch Sự - Không Spam.
► Viết Tiếng Việt Có Dấu - Giữ lịch sự, văn hóa.
► Tích vào ô Thông báo cho tôi để nhận thông báo phản hồi.
► Bình luận của bạn sẽ được giải đáp sớm nhất bạn nhớ check mail để xem phản hồi từ mình và các bạn khác nhé