Share Template Giống Dophuquy.com Rất Nhẹ Và Gọn Gàng


Tình hình là rất tình hình, mình cũng là một blogger mới vào nghề và kinh nghiệp thì chưa ăn thua gì cả, có lẽ nhiều bác cũng chung cảnh ngộ với em, chân ướt chân ráo bước vào con đường của các thánh tự kỷ và trở thành một blogger chân yếu tay mềm.
Điều mà em đam mê nhất đó là sở hữu cho mình một trang blog được nhiều người biết đến và có một nguồn thu nhập từ blog. Nhưng để làm được điều đó thì không phải đơn giản chắc blogger nào cũng từng đau đầu vì điều đó, nhưng qua một thời gian tìm hiểu thì mình có rút ra một kinh nghiệm đơn giản thôi, đó là tìm cho blog của mình một cái giao diện thật đẹp và chuẩn SEO, vì giao diện blog đóng vai trò rất quan trọng, nó giống như là mặt tiền của một ngôi nhà vậy, tất nhiên đẹp thôi chưa đủ mà cần phải chất lượng, đó là "Chuẩn SEO" theo cách của các blogger vẫn quan tâm hàng đầu.
Nói đến đây mình đi vào chủ đề chính nhé!
Sau một thời gian lang thang trên internet thì mình vô tình tìm thấy một template rất tốt, mình đánh giá rất cao template này, mình từng dùng thử rất nhiều template trên mạng nhưng hiếm khi có template nào chưa xào nấu mà hoàn hảo được vì mình là blogger mới vào nghề nên không biết xào nấu template ra sao nên mình cần ngay và luôn một template ăn liền cơ.
Trở về vấn đề chính, template mình đề cập giống với template của trang dophuquy.com và được edit lại vài thứ.
Mình thấy có nhiều trang blog dùng template này nhưng hôm nay mới được trải nghiệm đúng thật tuyệt vời.
  • Template có giao diện sáng, đơn giản và chuẩn SEO đây là điều mà blogger quan tâm nhất. 
  • Template hỗ trợ giao diện dạng mobile đơn giản với bài viết được sắp xếp gọn gàng theo hàng và có hình thumb bên phải làm tiêu đề, câc hình được đóng khung rất vuông vắn.
  • Phía trên là thanh menu đơn giản, đẹp mắt.
  • Template cũng thuộc dạng Responsive chuyên nghiệp, hỗ trợ các nút share mạng xã hội phổ biến và nút like facebook, twriter.
  • Các bài đăng phổ biến được đóng khung với hình ảnh đẹp thumb bên phải và cac dòng miêu tả cân đối, khung được bóp tròn mềm mại rất đẹp và gọn gàng.
  • Một đặc điểm được mình cũng như là câc blogger đánh giá cao ở template này là khả năng load rất nhanh, đây cũng là một điều dễ hiểu vì giao diện của template rất đơn giản.
  • Template thích hợp cho các trang wap, web game, câc trang thủ thuật, tải apps, file...

Comments