Magone - Một Template Responsive chuẩn SEO của năm 2015

Magone
Loanh quanh và lang thang trên internet tìm đủ thứ template cho trang Blogspot nhưng rồi không có template nào hài lòng, vì là một blogger còn non yếu nên em muốn tìm cái template nào có thể ăn ngay và luôn vì không biết xào nấu template ra sao.
Bản thân cũng đã từng dùng qua rất rất nhiều template từ đơn giản và thử dùng cái phức tạp nhưng chưa thật sự ưng ý cái template nào cả.
Mãi gần 3 tháng vô tình tìm được một tem tên "Magone" của bác Nguyen Tien, tem quá đẹp so với quy định, nói về chuẩn SEO thì thôi khỏi, nhưng có một điều mà 1 blogger mới vào nghề như em thấy tiếc là tem Magone không miễn phí! Bác Nguyen Tien đã phải mất khoảng thời gian rất lâu và tốn bao nhiêu công sức để viết lên công trình đồ sộ này.
Nên bác đem bán với giá 21$ Trên trang "Theme forest" cũng thật xứng đáng và hợp lý nhưng em lại không đủ $ để mua và rất hóng có 1 bản free tạm cho em dùng thử.Mãi đến ngày 12-8-2015 em tình cờ phát hiện trên trang www.themes24x7.com có cho download miễn phí một bản Magone dùng thử.
Sau khi test được một ngày phải nói là quá phê luôn ạ! Tất tần tật mọi thứ đều chuẩn và đầy đủ.Tuy nhiên khi Instal tem này các bác không được phép bỏ links "Share by 24x7.com" bên dưới đâu nhé! Em đã thử và không ăn thua!
Và sau đây em xin share với bác nào cần cái tem tuyệt vời ông mặt trời này ạ! Với tem này làm Blog tin tức, cá nhân, thủ thuật thì quá đỉnh.
Nói thật là hội nước ngoài còn không có tem như của Bác Tien Nguyen đâu nha! Cũng quên giới thiệu trang Blog cá nhân của Bác Tien Nguyen là "Sneeit.com" nơi có rất nhiều tem đẹp và thủ thuật hay nhưng phải chịu khó dịch tẹo vì Site của Bác Nguyen Tien là site tiếng Anh.
Menu dạng đổ 

Template Magone hỗ trợ me nua dạng đổ, kéo và thả các nhãn, biểu tượng theo ý thích và tất nhiên là nó quá đẹp rồi.
Phần thân của giao diện được các Tien Nguyen xây dựng tỉ mỉ từng chi tiết, có nhiều các widget hiển thị bài đang trên trang chủ cho bạn tha hồ lựa chọn đặc biệt là các widget lướt tự động, bạn chỉ cần cài đặt thông số bài viết, vị trí widget thích hợp là đủ, mọi việc cứ để magone tự thực hiện.
Nhiều kiểu widget hiển thị bài đăng

Cũng như các template cao cấp hiện nay, mag one hỗ trợ các nút share lên mạng xã hội phổ biến, đặc biệt là hỗ trợ comment 3 dạng như: Facebook, Google+...
Mình đánh giá cao ở phần bài đăng phổ biến có đánh số thứ tự và hình ảnh được đặt trong khung rất đẹp, các bài liên quan rất sáng tạo và chuyên nghiệp, ngoài ra cũng sẽ hiển thị bài viết ngẫu nhiên với hình ảnh thumb đẹp mắt.
Là một template Responsive cao cấp và chuẩn SEO, bài viết của bạn sẽ leo lên TOP nhanh chóng.
Công việc của bạn hiện giờ chỉ là tải Magone về và cài đặt thôi nhé!
Blog của bạn sẽ chuyên nghiệp và pro lắm đấy.

Comments